Một ngày đáng nhớ tại Ocean Villas Đà Nẵng

Điểm đến tiếp theo được đoàn chúng tôi mong chờ nhất trong chuyến đi trải nghiệm về thành phố biển Đà Nẵng thân yêu này là The Ocean Villas Đà Nẵng, Biệt thự tọa lạc tại Sơn Trà – Điện Ngọc, P. Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Vị trí của The Ocean Villas nằm cách trung tâm thành phố 5km (từ chân cầu sông Hàn) mất khoảng 15 phút để di chuyển đến nơi đây , con đường để di chuyển đến đây chúng tôi có thể tha hồ ngắm những bãi cát trắng trải dài và nước biển xanh ngắt.

Chúng tôi đang đi trên đường biển của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Nơi đây khá thích hợp để chúng tôi có thể  khám phá, mua sắm khi du lịch Đà Nẵng. Nằm tại một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh, khu nghỉ dưỡng cao cấp này có 115 villa sang trọng được bố trí như những ốc đảo xanh. The Ocean Villas Đà Nẵng là khu resort Đà Nẵng nằm giữa 3 di sản thế giới, nên ngoài việc trải nghiệm ở thiên đường du lịch Đà Nẵng, nơi đây còn thuận tiện để đi tham quan phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và Cố đô Huế.

Khung cảnh thoáng mát con đường vào Ocean Villas

Với quy mô là hệ thống các biệt thự ở mỗi khu riêng biệt.Hệ thống biệt thự luôn đem đến cho du khách cảm giác thư giãn và sảng khoái. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng và nhà bếp cùng các nội thất, tiện nghi thiết yếu để có cảm giác như đang ở ngôi nhà thân thương của mình.

9h sáng đặt chân tới The Ocean Villa

Cảm giác thân thương khó tả

Khi được chủ nhà giao chìa khóa của Villa chúng tôi cảm giác như đang cầm trong tay chiếc chìa khóa để mở cánh cửa vào chính ngôi biệt thự ven biển của gia đình mình. Khu villas được thiết kế riêng biệt, thật tuyệt khi chúng tôi có một không gian riêng để thư giãn như thế này.

Mặt tiền của villa có hồ bơi

Theo  chúng tôi tìm hiểu mỗi villa có diện tích từ 527 đến 1.105m2 với gara ôtô, bếp, sân vườn, sân golf, bể bơi riêng, thiết kế theo phong cách khác nhau, nhưng đều lấy tiện nghi và hiện đại làm tiêu chí.

Thật tuyệt vời khi được thư giãn với cả gia đình tại nơi đây

9h30 sáng với trời nắng khá gắt nhiệt độ hiện tại là 35 độ
Việc chúng tôi làm đầu tiên là “lột bỏ” áo quần để lao xuống hồ bơi trong mát ngay lập tức, cảm giác” đã” không thể tả được, sau một chuyến đi khá mệt với các cô gái tuyệt gì bằng khi được đắm mình trong làn nước trong xanh này.
Căn Villa của chúng tôi có  2 phòng ngủ được thiết kế rộng, phóng khoáng với ban công hướng biển hoặc sân golf do chính Greg Norman thiết kế. Bể bơi riêng nối liền với phòng khách tạo thành một không gian sinh hoạt chung rộng rãi, sang trọng. Kế hoạch của chúng tôi sẽ có 1 buổi tiệc nướng tại nơi đây, do những đầu bếp “nghiệp dư” trong đoàn trổ tài.

Một nét độc đáo khác là villa có bếp riêng, và các đầu bếp chuyên nghiệp nơi đây sẽ trổ tài chế biến món ăn theo yêu cầu của thượng khách.
Căn biệt thự bao gồm: phòng khách và phòng ăn riêng rộng rãi, một quầy bar được trang bị đầy đủ, nhà bếp riêng, hồ bơi lớn nhìn trực diện ra biển, hồ bơi spa, khu vực hồ bơi, phòng chờ và khu vực ngồi thư giãn ngoài trời, khu vực phục vụ cho các buổi tiệc riêng tư tại villa (khi được yêu cầu).
3h chiều tại Beach Club

Beach Club tại The Ocean Villas là khu giải trí cao cấp trong hệ thống resort Đà Nẵng với hồ bơi, sân tennis, hòa trong cảnh quan thiên nhiên độc đáo của vùng biển miền Trung.
Chúng tôi có một buổi chiều đầy năng lượng với bộ môn Tenis mới lạ tại Beach club
Với dịch vụ quản gia phục vụ 24 tiếng mỗi ngày, và các yêu cầu cá nhân sẽ được sắp xếp phục vụ và đáp ứng khi cần, du khách sẽ có được kỳ nghỉ biển tốt nhất tại Đà Nẵng. Căn biệt thự biển là một địa điểm lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình, các chuyến công tác kết hợp cùng kỳ nghỉ biển của các doanh nhân hay gôn thủ hoặc là những chuyến nghỉ dưỡng, hội tụ cùng bạn bè.

Buổi trưa yên bình trong lành chúng tôi kịp ghi lại

Một ngày yên bình và thư giãn đã trôi qua tại The Ocean Villas– một trong những  resort Đà Nẵng nổi tiếng, chúng tôi mong muốn được ở lại nơi đây lâu hơn để cùng cảm nhận sự chu đáo trong cách phục vụ, sự chuyên nghiệp mà chúng tôi cảm thấy thêm yêu kỳ nghỉ này nhất.
Tạm biệt The Ocean Villas và chắc chắn sẽ còn nhiều lần tái ngộ !